I like to watch YouTube

Youtube ของฉัน
พี่เอกนักแคสเกมในใจของฉัน
บิวตี้บล็อคเกอร์ที่น่ารัก
ชาแนลที่ดูเพลินเหมือนจะไม่มีสาระแต่มีสาระ

 ใน Youtube ตอนนี้มีเรื่องต่างๆมากมายให้พวกเราได้ดู ทำอะไรไม่เป็นก็คงเข้าไปหาวิธีทำวิธีสอนใน Youtube มีทั้งสอนทำโปรแกรมต่างๆ สอนแต่งหน้า ท่องเทียว ทำอาหาร สอนภาษา และเพลงต่างๆมากมาย ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าติดมันตั้งแต่ตอนไหน แต่ฉันจำได้ว่าใครที่ทำให้ฉันเริ่มติด จริงๆแล้วฉันติดตาม Youtuber คนหนึ่งมานานมากแล้วตั้งแต่สมัยมัธยมต้น เขาจะแคสเกมต่างๆและอัพในช่อง Heartrocker เขาไม่เคยเปิดเผยหน้าตาเขาเลย แต่เขามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และบางเกมก็จะให้แง่คิดต่างๆด้วยฉันอยากเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มากๆ แต่ด้วยคอมของฉันสเปคไม่ได้แรงขนาดเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างไหลลื่น เลยเล่นได้แต่เกมในโทรศัพท์ ฉันชอบลองโหลดเกมใหม่ๆมาลองเล่น มันค่อนข้างหลายเกมเลยทีเดียว แต่เกมไหนที่เล่นจนสุดด่านหรือจนเบื่อก็ลบไป เหลือแต่เกมที่ติดและเล่นบ่อยๆ

Leave a comment